Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Cách thức nâng cao sống mũi không giải phẫu?

Trước đây khi nói đến nâng cao sống mũi thì người ta sẽ liên tưởng đến cách giải phẫu thẩm mỹ. Thế nhưng, hiện tại cùng với sự tiến bộ vượt bậc của dịch vụ làm cho đẹp, những chất làm cho đầy mới ra đời đã giúp cho việc nâng mũi không cần giải phẫu, không phải đụng đến dao kéo như trước đây, giúp bạn có ngay nét mũi đẹp như sao Hàn trong vài phút. Tuy nhiên nhiều người vẫn băn khoăn không biết nâng mũi bằng chất làm đầy có an toàn không, có thực sự hiệu quả không?



Cách nâng cao sống mũi không giải phẫu là gì ?
nâng mũi không cần phẫu thuật là 1 thủ thuật cực nhẹ nhàng, không cần tiêm thuốc tê chỉ cần thoa cùng ủ tê khoảng 20-30 phút thì lúc tiêm sẽ không đau. Chất làm cho đầy (Filler) là 1 chất có cấu tạo giống thành phần tế bào người nên cực không nguy hiểm, không gây thâm nhiễm mô cùng chảy xệ như chất silicon lỏng (đã bị cấm sử dụng tiêm vào người hơn 50 năm nay).
Ưu điểm khi thực hiện nâng mũi không phẫu thuật
·         Kết quả thấy ngay tức thì sau khi tiêm, chỉ sau khoảng 1-2 ngày là có thể đạt được nét đẹp tự nhiên mà người xung quanh rất khó hoặc không thể nhận ra mũi đã qua chỉnh sửa.
·         Độ an toàn được chứng nhận do FDA Hoa Kỳ, Bộ Y tế VN…
·         Lúc cần hoàn toàn có thể được lấy ra khỏi cơ thể.
·         Sưng tấy rất ít, tất cả không sưng.
·         Dịch vụ nhẹ nhàng, không đau.
Trong các hiện trạng khách hàng có dáng mũi rất đặc biệt muốn làm cho đẹp mũi Thế nhưng không thể đặt sụn mũi bởi sẽ dễ bị cao thô thì cách tiêm chất làm đầy để kiến tạo một nét mũi cao đẹp thanh cao và chuẩn là rất thích hợp.



Nâng mũi không cần phẫu thuật tại đâu tốt nhất ?
Thm M Hàn Quc 3D là thương hiệu độc quyền trong lĩnh vực chỉnh sửa thẩm mỹ làm đẹp từ Hàn Quốc. cùng với đội ngũ bác sỹ có sự hợp tác chuyển giao kỹ thuật dịch vụ làm cho đẹp hiện đại của các chuyên gia bác sĩ Giải Phẫu Thẩm Mỹ những nước như Mỹ, Hàn Quốc, Singapore,….giúp Thm M Hàn Quc 3D trở thành một cơ sở uy tín thời điểm hiện tại. đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn kĩ càng về những thắc mắc thường gặp như chất làm đầy filler là gì, nâng mũi không phẫu thuật có nguy hiểm không? Chi phí bao nhiêu?... giúp bạn hoàn toàn an tâm khi thực hiện điều trị thẩm mỹ.
Bên cạnh cách thức nâng cao sống mũi không cần phẫu thuật hiệu quả nhất ngày nay, Thm M Hàn Quc 3D còn có phương pháp nâng cao sống mũi Hàn Quốc độc quyền không đau giúp tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu nét mũi Hàn Quốc một cách thức mau chóng và an toàn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét